tra cứu tiền nước

Điền số danh bộ hoặc số điện thoại:

lịch đọc số đồng hồ nước

Kỳ đọc số:

Số danh bộ:

theo dõi hồ sơ khách hàng

Loại hồ sơ:

Số hồ sơ:

Hội nghị tổng kết công tác và tổng kết chiến dịch 90 ngày đêm thi đua nước rút hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2016

17/01/2017

Ngày 12/01/2016, Công ty Cổ phần Cấp nước Bến Thành đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác và tổng kết Chiến dịch 90 ngày đêm thi đua nước rút hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2016.

(Quang cảnh Hội nghị)

Hội nghị đã nghe Ông Phạm Hồng Thắng – Phó Giám đốc Công ty trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động SXKD năm 2016 và đề ra Phương hướng nhiệm vụ kế hoạch năm 2017; đồng thời Hội nghị cũng nghe Bà Phạm Thị Thanh Vân – Phó Giám đốc Công ty trình bày tổng kết Chiến dịch 90 ngày đêm thi đua nước rút hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2016. Hội nghị cũng nghe trình bày các tham luận liên quan đến công tác xây dựng thang bảng lương, chuyển xếp lương và khoán lương cho người lao động; công tác chăm sóc khách hàng trong năm 2017 và kế hoạch giảm nước không doanh thu năm 2017.

Trong năm 2016, dù phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức, nhưng dưới sự lãnh đạo và quản lý của Hội đồng quản trị, sự điều hành của Ban Giám đốc Công ty cùng với sự nỗ lực của tập thể CB-CNV, Công ty Cổ phần Cấp nước Bến Thành đã đạt và vượt hầu hết các chỉ tiêu quan trọng, đặc biệt là chỉ tiêu sản lượng nước tiêu thụ và doanh thu tiền nước.

Đối với chỉ tiêu giảm thất thoát nước, với nỗ lực rất nhiều trong công tác quản lý mạng lưới, quản lý địa bàn, dò và sửa các điểm bể ngầm, cải tạo nâng cấp đường ống,… tỷ lệ giảm thất thoát nước bình quân năm 2016 của đơn vị đạt 35,21% (giảm 3,21% so với năm 2015). Tuy chưa đạt so với kế hoạch đề ra là 31%, nhưng đây là nỗ lực đáng ghi nhận của tập thể Ban lãnh đạo và CB-CNV Công ty trong điều kiện công tác xây dựng cơ bản chỉ triển khai được vào những tháng cuối năm do trở ngại trong công tác cấp phép thi công.

Thay mặt lãnh đạo Tổng Công ty, Ông Bạch Vũ Hải – Phó Tổng Giám đốc ghi nhận những thành quả khả quan của Công ty trong năm 2016; đồng thời nêu lên những vấn đề Ban Giám đốc Công ty cần tập trung triển khai thực hiện trong kế hoạch SXKD năm 2017, trong đó tiếp tục nâng cao lợi thế về giá bán bình quân, thực hiện quyết liệt hơn nữa trong công tác giảm thất thoát nước nhằm đạt chỉ tiêu kế hoạch giảm thất thoát nước bình quân 30% trong năm 2017, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD, đáp ứng kỳ vọng của nhà đầu tư và đảm bảo quyền lợi thiết thực cho người lao động.

Tại Hội nghị, Ban Giám đốc Công ty đã tuyên dương và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ SXKD và trong chiến dịch 90 ngày đêm thi đua nước rút hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2016; đồng thời tuyên dương 14 cá nhân được Tổng Công ty công nhận danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở” năm 2016.

 

Ông Nguyễn Thành Phúc – Giám đốc Công ty đã phát biểu tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đại diện Lãnh đạo Tổng Công ty và khẳng định Ban Giám đốc cùng toàn thể CB-CNV Công ty Cổ phần Cấp nước Bến Thành quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD năm 2017, đặc biệt là tập trung mọi nguồn lực nhằm kéo giảm tỷ lệ thất thoát nước, mang lại hiệu quả cao trong hoạt động SXKD của đơn vị./.

THÔNG TIN HÓA ĐƠN TIỀN NƯỚC

Xem chi tiết

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP NƯỚC BẾN THÀNH