tra cứu tiền nước

Điền số danh bộ hoặc số điện thoại:

lịch đọc số đồng hồ nước

Kỳ đọc số:

Số danh bộ:

theo dõi hồ sơ khách hàng

Loại hồ sơ:

Số hồ sơ:

Khối thi đua 3 (các đơn vị kinh doanh ngành nước) tổ chức hội nghị sơ kết 9 tháng đầu năm và thảo luận chuyên đề "Thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng"

25/09/2018

Thực hiện kế hoạch Khối thi đua 3 đã đề ra, ngày 19/9/2018 Công ty Cổ phần Cấp nước Bến Thành (khối trưởng) đã chủ trì tổ chức Hội nghị sơ kết 9 tháng năm 2018.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Dương Hồng Đệ – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng Công ty; đồng chí Nguyễn Thanh Sử – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty; các phòng ban chuyên môn của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn và đại diện Lãnh đạo 10 đơn vị thuộc Khối thi đua 3 (các đơn vị kinh doanh ngành nước).

Theo số liệu tổng hợp, tổng lượng nước tiêu thụ trong 8 tháng đầu năm 2018 của 10 đơn vị thuộc Khối thi đua 3 là 342,467 triệu m3, đạt 68% kế hoạch năm 2018 và bằng 107,38% so thực hiện cùng kỳ năm 2017; doanh thu tiền nước đạt 3.101.900 triệu đồng, bằng 68,36% so với kế hoạch năm 2018 và bằng 108,43% so thực hiện cùng kỳ 2017; công tác giảm thất thoát nước được các đơn vị chú trọng triển khai và có 7/10 đơn vị có tỷ lệ giảm thất thoát nước hết sức khả quan so với kế hoạch đề ra. Với những kết quả như trên, Khối thi đua 3 được Lãnh đạo Tổng Công ty đánh giá sẽ hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2018.

Tại Hội nghị này, các đơn vị đã thảo luận chuyên đề “Thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng” với mục tiêu đem đến nhiều tiện ích cho khách hàng với một hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng đồng nhất giữa các đơn vị kinh doanh nước sạch thuộc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn. Qua đó, nhiều nội dung được đề cập và thảo luận như việc áp dụng giá nước, cấp định mức nước cho đối tượng là sinh viên, người lao động ở trọ, quy trình giải quyết và chi phí các loại dịch vụ, việc xử lý các vi phạm của khách hàng, thanh toán hóa đơn tiền nước, công tác vận hành và quản lý mạng lưới, công tác sửa bể, khắc phục sự cố trên các thiết bị, tuyến ống do Tổng Công ty quản lý và hệ thống phòng cháy chữa cháy,…Việc thảo luận chuyên đề này sẽ là tiền đề để các đơn vị tiếp tục nghiên cứu nhằm tiến tới việc thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng trong thời gian tới.

Cũng tại Hội nghị này, các đơn vị đã biểu quyết thông qua Phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp công tác thi đua, khen thưởng năm 2018 và giai đoạn 2018 – 2020, với mục tiêu hướng đến “Công nghệ thông minh – Dịch vụ cấp nước 24/7”. Trong đó, các đơn vị cam kết đầu tư nguồn lực tốt nhất đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành nước Thành phố, đặc biệt ứng dụng các tiến bộ khoa học và công nghệ để từng bước hiện đại hoá ngành cấp nước, tiến dần tới trình độ quản lý vận hành như các nước tiên tiến trên thế giới, đảm bảo mục tiêu phát triển cấp nước bền vững, hướng đến chủ trương phát triển thương mại điện tử quốc gia của Chính phủ và mục tiêu của TP.HCM nhằm thực hiện đề án “Xây dựng TP.HCM trở thành đô thị thông minh giai đoạn 2017 – 2020, tầm nhìn đến năm 2025”.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Dương Hồng Đệ – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy và đồng chí Nguyễn Thanh Sử – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn ghi nhận kết quả đạt được của các đơn vị thuộc Khối thi đua 3 qua 9 tháng năm 2018; đồng thời đề nghị các phòng, ban Tổng Công ty phối hợp cùng các đơn vị để đẩy nhanh các mặt công tác, đảm bảo hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2018.

Các đồng chí cũng thống nhất Phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp trong công tác thi đua, khen thưởng năm 2018 và giai đoạn 2018 – 2020 của Khối thi đua 3; đồng thời yêu cầu các đơn vị tùy tính chất và đặc điểm của từng đơn vị mình đề xuất triển khai các giải pháp cụ thể nhằm cụ thể hóa các nội dung trên.

Các đồng chí cũng nhận định chất lượng sinh hoạt chuyên đề của Khối thi đua 3 đã được nâng lên, có tổ chức xây dựng ý tưởng và cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm công tác; đồng thời đề nghị trong trường hợp có khó khăn trong công tác dịch vụ khách hàng, các đơn vị gửi ý kiến đến Phòng Kinh doanh - Dịch vụ khách hàng Tổng Công ty để tổng hợp, báo cáo Ban Tổng Giám đốc có ý kiến chỉ đạo.

Đây là kỳ Hội nghị có nhiều nội dung được trao đổi, thảo luận của các đơn vị thuộc Khối thi đua 3. Với những nội dung đã thống nhất và kết quả đạt được trong 9 tháng năm 2018, cùng với những chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo Tổng Công ty, các đơn vị thuộc Khối thi đua 3 đang khẩn trương hướng đến những tháng còn lại của năm 2018 với mục tiêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD đã đề ra./.

Huỳnh Đức Thành

THÔNG TIN HÓA ĐƠN TIỀN NƯỚC

Xem chi tiết

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP NƯỚC BẾN THÀNH