tra cứu tiền nước

Điền số danh bộ hoặc số điện thoại:

lịch đọc số đồng hồ nước

Kỳ đọc số:

Số danh bộ:

theo dõi hồ sơ khách hàng

Loại hồ sơ:

Số hồ sơ:

HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021.

05/10/2021

HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021

       Thực hiện theo kế hoạch đã đề ra, ngày 05/10/2021 Công ty Cổ phần Cấp nước Bến Thành đã tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2021 với sự tham dự của 45 đại biểu (gồm 14 đại biểu đương nhiên và 31 đại biểu được bầu từ Hội nghị người lao động cấp phòng, ban, đội). Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tuyến để đảm bảo quy định phòng dịch

       Năm 2021, Công ty Cổ phần Cấp nước Bến Thành là một trong các đơn vị của ngành nước Thành phố chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19 đến sản lượng nước, doanh thu tiền nước và lợi nhuận, phần lớn các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh khổng thể hoàn thành theo kế hoạch. Tuy nhiên Công ty vấn đảm bảo duy trì cấp nước an toàn, liên tục, thường xuyên cho người dân trước, trong và sau dịch.

 

       Bên cạnh thông tin về tình hình SXKD năm 2020 và kế hoạch năm 2021, Hội nghị cũng nghe công khai tài chính và kết quả thu, chi phúc lợi năm 2020; báo cáo việc thực hiện Thỏa ước lao động tập thể và tổng kết hoạt động Ban Thanh tra nhân dân năm 2020; kế hoạch chi phúc lợi và việc khoán quỹ lương năm 2021; biểu quyết thông qua danh sách 13 thành viên đại diện cho tập thể lao động tham gia đối thoại tại nơi làm việc năm 2021; biểu quyết thông qua nội dung Quy chế về chi phúc lợi cho người lao động, Quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc, Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể (sửa đổi, bổ sung); và bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021 – 2023.

       Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Doãn Xã – Giám đốc Công ty trả lời 17 ý kiến, kiến nghị liên quan đến công tác chuyên môn và các nội dung liên quan đến chế độ, chính sách của người lao động; đồng thời phát động phong trào thi đua yêu nước và phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021.

      Phát biểu tại Hội nghị trực tuyến, đồng chí Trần Quang Minh – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV ghi nhận những kết quả thực hiện của đơn vị trong năm 2020 trên nhiều lĩnh vực cũng như chỉ tiêu SXKD, góp phần chăm lo tốt chế độ chính sách, tiền lương cho người lao động.

       Về phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2021, trong bối cảnh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, toàn thành phố thực hiện giãn cách xã hội từ tháng 05, các đơn vị cấp nước trực thuộc Tổng Công ty gặp nhiều khó khăn, trong đó có Công ty Cổ phần Cấp nước Bến Thành. Đồng chí ghi nhận nỗ lực của Công ty trong công tác giảm nước thất thoát thất thu, tỷ lệ giảm thất thoát nước trong 8 tháng đầu năm của Công ty có tiến triển tốt. Tổng Công ty thấu hiểu các khó khăn của các đơn vị thành viên, các phòng ban tham mưu thuộc Tổng Công ty đang xem xét, đề xuất các phương án điều chỉnh các chỉ tiêu, kế hoạch, đơn giá mua bán sỉ nước sạch phù hợp với tình hình dịch bệnh hiện tại để chia sẽ các khó khăn của các đơn vị. Đề nghị Ban Lãnh đạo Công ty tiếp tục có chính sách chăm lo cho người lao động trong giai đoạn dịch bệnh còn diễn biến phức tạp; đảm bảo mức tiền lương, thu nhập của người lao động ít nhất bằng như năm 2020 mặc dù tình hình kinh doanh có nhiều trở ngại bởi dịch Covid-19. Đồng thời cũng mong muốn tập thể người lao động Công ty Cổ phần Cấp nước Bến Thành tập trung hết sức lực vào những tháng cuối năm để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty đã đề ra

 

       Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Doãn Xã tiếp thu ý kiến của đồng chí Trần Quang Minh và cảm ơn sự quan tâm sâu sát của Lãnh đạo Tổng Công ty dành cho đơn vị trong thời gian qua, đồng thời hứa cùng với tập thể Ban lãnh đạo và người lao động Công ty phấn đấu vượt qua khó khăn để thực hiện tốt nhất những chỉ tiêu đề ra, đặc biệt là cố gắng giữ mức tiền lương, thu nhập của người lao động bằng so với năm 2020./.

Hồ Thanh Sang

THÔNG TIN HÓA ĐƠN TIỀN NƯỚC

Xem chi tiết

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP NƯỚC BẾN THÀNH