tra cứu tiền nước

Điền số danh bộ hoặc số điện thoại:

lịch đọc số đồng hồ nước

Kỳ đọc số:

Số danh bộ:

theo dõi hồ sơ khách hàng

Loại hồ sơ:

Số hồ sơ:

Công ty Cổ phần Cấp nước Bến Thành tổ chức biểu dương khen thưởng cho các cá nhân đạt kết quả tốt trong công tác giảm nước không doanh thu.

30/09/2015

Chiều ngày 21/9/2015, Công ty Cổ phần Cấp nước Bến Thành đã tổ chức biểu dương và khen thưởng cho các cá nhân thuộc Ban Quản lý giảm nước không doanh thu nhằm khích lệ tinh thần làm việc, giúp nhân viên nổ lực hơn nữa trong việc thực hiện công tác giảm nước không doanh thu.

Ban Quản lý giảm nước không doanh thu đã có nhiều cố gắng giảm tỷ lệ thất thoát nước kỳ 7/2015 còn 37,38%, giảm được 2,99% so với đầu năm góp phần rất lớn vào chỉ tiêu thi đua đề ra cuối năm giảm tỷ lệ thất thoát nước còn dưới 35,5%.

Để làm được điều này, Ban Quản lý giảm nước không doanh thu đã đẩy mạnh công tác dò bể và sửa bể ngầm chỉ riêng trong kỳ 7/2015, Đội dò bể ngầm của Ban đã dò và sửa bể được 85 điểm bể ngầm (lũy tiến đầu năm là 622 điểm bề ngầm). Đây là tiền đề quan trọng cho việc tập trung cố gắng chuẩn bị cho “Chiến dịch 90 ngày đêm thi đua nước rút hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2015”.

Phát biểu tại buổi lễ biểu dương khen thưởng, Ông Nguyễn Thành Phúc – Giám đốc Công ty biểu dương những kết quả mà Ban đã đạt được. Đồng thời, đề nghị Ban tiếp tục nổ lực hơn nữa để giảm tỉ lệ thất thoát nước theo lộ trình đã hoạch định.

Ông Lê Anh Tuấn – Trưởng Ban Quản lý giảm nước không doanh thu - Đại diện Ban phát biểu cám ơn Ban Giám đốc đã quan tâm và động viên kịp thời, cố gắng phấn đấu hoàn thành kế hoạch giảm thất thoát nước của năm.

Sau đây là vài hình ảnh của Buổi biểu dương và khen thưởng:

 

Ông Nguyễn Thành Phúc – Giám đốc Công ty trao tiền thưởng cho các Caretaker.

 Ông Phạm Hồng Thắng – Phó Giám đốc Kỹ thuật trao tiền thưởng cho các Nhân viên Quản lý mạng lưới.

 

Bà Phạm Thị Thanh Vân – Phó Giám đốc Kinh doanh trao tiền thưởng cho các Nhân viên Sửa bể.

 Ông Lê Anh Tuấn – Trưởng Ban Giảm nước không doanh thu trao tiền thưởng cho các nhân viên thay đồng hồ nước.

 Ông Nguyễn Văn Hiếu – Phó Trưởng Ban Giảm nước không doanh thu trao tiền thưởng cho các nhân viên thay đồng hồ nước.

Phùng Minh Phúc

THÔNG TIN HÓA ĐƠN TIỀN NƯỚC

Xem chi tiết

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP NƯỚC BẾN THÀNH