tra cứu tiền nước

Điền số danh bộ hoặc số điện thoại:

lịch đọc số đồng hồ nước

Kỳ đọc số:

Số danh bộ:

theo dõi hồ sơ khách hàng

Loại hồ sơ:

Số hồ sơ:

Giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm các nội dung liên quan đến quản lý cấp nước với Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế.

30/12/2020

          Để tạo mối quan hệ gần gũi và hợp tác giữa hai đơn vị cấp nước. Ngày 22/12/2020 Công ty Cổ phần Cấp nước Bến Thành và Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế đã tổ chức buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm các nội dung liên quan đến quản lý cấp nước, đặc biệt là nội dung ứng dụng công nghệ mới trong lĩnh vực cấp nước. Tại buổi tiếp, Ông Phạm Hồng Thắng Phó Giám đốc Công ty đã chia sẻ với đơn vị bạn về quá trình số hóa dữ liệu cấp nước và các quy trình nghiệp vụ. Những điểm mạnh về ứng dụng công nghệ mà công ty đã áp dụng thành công trong thời gian qua như ứng dụng quản lý sự cố mạng lưới cấp nước và GIS.

 

Ông Nguyễn Văn Hiếu, Phó trưởng Ban QLGNKDT chia sẻ các nội dung trong khuôn khổ buổi giao lưu giữa hai đơn vị cấp nước

        Ngoài các nội dung trên, hai bên còn trao đổi thêm một số nội dung khác mà đôi bên cùng quan tâm như: quản lý và chăm sóc khách hàng, ứng dụng không thu tiền nước tại gia, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực và đặc biệt là chính sách tiền lương và chế độ, chính sách cho người lao động trong điều kiện bị ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19.

         Thay mặt Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế, Ông Trương Công Hân Tổng Giám đốc Công ty thay mặt đoàn cám ơn cấp nước nước Bến Thành đã giành thời gian tiếp đón đoàn và chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu liên quan đến quản lý cấp nước mà đơn vị đang quan tâm.

 

Ông Trương Công Hân, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế chia sẻ tại buổi gặp giữa hai đơn vị

           Ông Hân cũng mong muốn trong thời gian tới, hai đơn vị sẽ thắt chặt hơn nữa mối quan hệ và có thêm những buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và cùng hỗ trợ nhau phát triển vì mục tiêu nâng cao hiệu quả quản lý cấp nước, nâng cao dịch vụ cấp nước cho người dân.

Nguyễn Văn Hiếu

THÔNG TIN HÓA ĐƠN TIỀN NƯỚC

Xem chi tiết

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP NƯỚC BẾN THÀNH